Người ta thường gọi phụ nữ là phái yếu, con gái sinh ra để được yêu thương, thế nhưng cuộc sống hiện đại đã chứng minh, dù là con gái, bạn cũng hoàn toàn có quyền trở nên mạnh mẽ, độc lập và tỏa sáng theo cách của riêng mình. Bạn có thể không cần phải trở thành một vĩ nhân, một “nữ cường nhân” khiến ai ai cũng nể phục nhưng đừng để mình mãi chỉ là một cá nhân lu mờ giữa biển người. Và như lời của CEO Vũ Nga, người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Olic, đã nói “Không có tiêu chuẩn nhất định nào cho cái đẹp cả, chỉ cần bạn tự tin, chính bạn đã là định nghĩa cho một vẻ đẹp rồi”. Những người phụ nữ tự tin, độc lập, tự chủ, mạnh mẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình đã tô thêm những sắc màu tươi thắm nhất cho cuộc sống này. Và CEO Vũ Nga là một trong những sắc màu như thế.
Nhắc đến CEO Vũ Nga, người ta đã không còn xa lạ gì với danh hiệu linh hồn của thương hiệu mỹ phẩm Olic. Mang trong mình khát vọng sẽ xây dựng lên một thương hiệu mỹ phẩm sạch, an toàn, thân thiện với mọi người, CEO Vũ Nga đã dành những năm tháng tuổi trẻ của mình để xây dựng lên hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm sạch phát triển không chỉ trong khuôn khổ quốc gia mà còn mang tầm quốc tế với mức độ phủ sóng của các sản phẩm thật đáng ngưỡi mộ.
Người ta đã không khỏi thắc mắc tại sao một cô gái trẻ như vậy là có thể có đủ khả năng để đi một con đường đầy chông gai và gặt hái được những thành công như hiện tại? Câu trả lời chỉ có thể là: bản lĩnh của một khát khao khẳng định bản thân mình!
Trong lần gặp gỡ đầu tiên, ở cô gái trẻ này đã toát lên một phong thái đầy tự tin, đĩnh đạc và cuốn hút lòng người. Với đôi mắt luôn luôn sáng và nụ cười rạng rỡ, Vũ Nga luôn cho người đối diện một cảm giác gì đó tràn trề năng lượng và sẵn sàng truyền năng lượng luôn sục sôi ấy cho người khác. Có lẽ đó là lý do vì sao chị lại có thể xây dựng lên một thương hiệu mỹ phẩm Olic hùng mạnh như bây giờ.
Vốn mang trong mình đam mê kinh doanh từ nhỏ, CEO Vũ Nga đã không chấp nhận một cuộc sống an nhàn, chỉ làm nhân viên văn phòng bình thường nhàm chán, tuổi trẻ sục sôi luôn thôi thúc chị phải vận động, phải làm một điều gì đó thật đặc biệt cho cuộc đời mình. Khi ấy mới chỉ ở độ tuổi thanh xuân nhưng Vũ Nga đã chọn cho mình con đường kinh doanh đầy gian khó với bao chông gai đang chờ đợi mình ở phía trước. Nhưng chị luôn mạnh mẽ và tự tin mình có thể vượt qua.
Nhớ những ngày đầu thành lập Olic là những ngày đầy vất vả với một cô gái trẻ. Thương trường là chiến trường, bài toán đặt ra cho chị khi ấy là làm sao để có được một thương hiệu mỹ phẩm đặc biệt hơn các sản phẩm khác, làm sao để có thể sản xuất ra một chuỗi các sản phẩm sạch, phát huy công dụng giúp đỡ việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, làm sao để chiến thắng được sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Và không dừng lại chỉ trong giới hạn của Việt Nam, mỹ phẩm Olic phải là thương hiệu Việt được vinh danh và tin dùng cả ở những thị trường khó tính khác.
Và sau bao nhiêu nỗ lực, chăm chỉ học hỏi, kiên định trước những khó khăn, CEO Vũ Nga đã trở thành một trong những CEO trẻ có sức ảnh hưởng đến biết bao nhiêu những cô gái trẻ, những người phụ nữ khác, thôi thúc họ vượt qua những giới hạn của bản thân để có những thành tựu nhất định cho mình.
CEO Vũ Nga nhận ra chỉ cần bạn tự tin vào khả năng của bản thân, vượt qua những giới hạn an toàn nỗ lực hết mình với đam mê bạn sẽ có thể làm được những điều mà trước nay bạn không hề nghĩ tới. Hiện tại, Vũ Nga đang nắm trong tay số thu nhập khủng, tự mua được cho mình nhà riêng, xe riêng nhưng niềm hạnh phúc hơn cả với Vũ Nga là thương hiệu Olic mà chị dày công xây dựng sẽ ngày càng phát triển đi lên.
Mỹ phẩm Olic là công sức cả cuộc đời chị đổ bao mồ hôi và công sức, Olic mang trong nó biết bao khát khao của chị, chị thổi hồn cho nó nhiều sức sống như hiện tại. Và 5 năm sau, 10 năm sau, 20 năm sau hay nhiều năm sau nữa, Olic sẽ ngày càng phát triển lên những tầm cao mới, khẳng định khát vọng thương hiệu Việt là đích đến của chị. Đúng là tuổi trẻ tài cao!
Xây dựng Olic không chỉ để “làm một điều gì đó đặc biệt cho cuộc đời mình” mà từ đây chị muốn mình có thể giúp đỡ cho nhiều cuộc sống của chị em phụ nữ khác. Với những kiến thức mình có được, chị không hề ngại chia sẻ và giúp đỡ cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, những cô gái trẻ cũng có khát khao phát triển khả năng của bản thân mình. Từ một công ty nhỏ chỉ có vài thành viên, giờ đây Olic đã có hơn 1000 các NPP, TĐL, ĐL, chi nhánh lớn nhỏ khác nhau không chỉ ở Việt Nam mà còn có các nhà phân phối ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,…. Giúp đỡ được hàng nghìn chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà mẹ “bỉm sữa” có thêm việc làm, cải thiện thu nhập và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Gần đây CEO Vũ Nga còn được vinh dự trở thành khách mời trong chương trình Đẹp 24/7 của Đài truyền hình Việt Nam. Cô mang theo hình ảnh của Olic lên sóng truyền hình cùng khát vọng đưa thương hiệu Olic phủ sóng rộng rãi hơn nữa. Không dừng lại ở đó, CEO Vũ Nga còn được lọt vào Top 3 Doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017 – 2018.
Giờ đây, bất cứ ai khi tham gia vào hệ thống Olic, khi nhắc đến Olic người ta lại không thể không nhắc đến CEO Vũ Nga, vừa là một người lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lại có cái tâm với nghề, luôn tỉ mỉ, chu toàn và chăm lo cho từng người một trong hệ thống. Đúng là một bông hoa ngát hương trong vườn hoa của cái đẹp. Đúng là một định nghĩa hoàn hảo cho hình ảnh của người phụ nữ hiện đại ngày này.
Với tài năng và đức độ của mình, chắc chắn CEO Vũ Nga sẽ còn có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Chúc cho CEO Vũ Nga và đại gia đình Olic sẽ ngày càng lớn mạnh, hùng hậu đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sánh vai với những bạn bè quốc tế!