Thông Tin Về Chính Sách Đổi – Trả hàng – Hoàn Tiền Của Olic

Cung cấp thông tin về chinh sách vận chuyển
Cung Cấp Thông Tin Về Chính Sách Vận Chuyển Của Olic
2 Tháng Mười, 2018
Chính Sách Bảo Hành - Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm
Chính Sách Bảo Hành – Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm
2 Tháng Mười, 2018
Thông Tin Về Chính Sách Đổi - Trả hàng - Hoàn Tiền Của Olic

Thông Tin Về Chính Sách Đổi - Trả hàng - Hoàn Tiền Của Olic

Bạn có đang băn khoăn về chính sách đổi trả hàng của Olic? Bạn không biết bạn có được hoàn tiền không và điều kiện để hoàn tiền là gì? Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Olic.

Chính sách đổi trả

Đối với khách sỉ:

Các bạn Chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, Nhà phân phối trong hệ thống khi. có vấn đề muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì tiến hành. gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải nếu như đó là do lỗi của Công ty thì Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết. Chính sách này luôn được Olic đề cao.

  • Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố.
  • Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty. và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.
  • Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng. mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo.
  • Đối với các trường hợp đổi hàng hoặc trả hàng. Công ty sẽ nhập lại 60% giá trị đơn hàng so với giá nhập đơn hàng gần nhất của bạn. và trừ thưởng trong tháng nhập hàng đó.

Ví dụ: Bạn nhập hàng khi ở mức Tổng đại lý. tuy nhiên sau 2 tháng bạn không phát sinh đơn hàng thì đã bị. xuống cấp gần nhất là cấp Đại lý. đồng thời bạn muốn trả lại hàng thì số hàng trả lại. sẽ được tính theo giá của mức Tổng Đại lý khi bạn nhập.

Đối với khách lẻ

Điều kiện để đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của OLIC, còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì sản phẩm. phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

Phạm vi đổi trả với khách hàng lẻ

Trong vòng 2 ngày (Kể từ ngày nhận hàng) Từ 2-5 ngày (kể từ ngày nhận hàng) Sau 5 ngày( kể từ ngày nhận hàng)
SẢN PHÂM BỊ LỖI DO NHÀ CUNG CẤP, VẬN CHUYỂN Miễn phí đổi trả Trừ 25% giá mua Không áp dụng đổi trả
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả

(*) Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mại, quà tặng …

Chính sách đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

Cách thức đổi trả:

Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

  • Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố
  • Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.
  • Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo

    chính sách

    Hình ảnh về hoạt động của Olic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *