Bạn có đang băn khoăn về chính sách đổi trả hàng của Olic? Bạn không biết bạn có được hoàn tiền không và điều kiện để hoàn tiền là gì? Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Olic.
Các bạn Chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, Nhà phân phối trong hệ thống khi. có vấn đề muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì tiến hành. gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải nếu như đó là do lỗi của Công ty thì Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết. Chính sách này luôn được Olic đề cao.
Ví dụ: Bạn nhập hàng khi ở mức Tổng đại lý. tuy nhiên sau 2 tháng bạn không phát sinh đơn hàng thì đã bị. xuống cấp gần nhất là cấp Đại lý. đồng thời bạn muốn trả lại hàng thì số hàng trả lại. sẽ được tính theo giá của mức Tổng Đại lý khi bạn nhập.
Khách hàng mua hàng của OLIC, còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì sản phẩm. phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).
Trong vòng 2 ngày (Kể từ ngày nhận hàng) | Từ 2-5 ngày (kể từ ngày nhận hàng) | Sau 5 ngày( kể từ ngày nhận hàng) | |
SẢN PHÂM BỊ LỖI DO NHÀ CUNG CẤP, VẬN CHUYỂN | Miễn phí đổi trả | Trừ 25% giá mua | Không áp dụng đổi trả |
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG | Không áp dụng đổi trả | Không áp dụng đổi trả | Không áp dụng đổi trả |
(*) Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mại, quà tặng …
Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo
Xem thêm:
Quy trình mua sản phẩm chính hãng OLIC
Cung Cấp Thông Tin Về Chính Sách Vận Chuyển Của Olic
Hiểu Rõ Chính Sách Đại Lý Khi Bạn Muốn Cùng Kinh Doanh Với Olic