Olic luôn luôn để chữ tín lên hàng đầu trong công việc. Vì vậy Olic luôn có những chính sách bảo vệ quyền và lợi ích cho các đối tượng gia nhập. Một trong số đó là chính sách bảo hành của Olic.
Chính sách bảo hành – cam kết chất lượng sản phẩm
Với phương châm hết lòng vì khách hàng, khách hàng sẽ hết tiền với mình. OLIC Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng những chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Với mỗi đơn hàng tại OLIC khách hàng sẽ đều nhận được những chính sách bảo hành, cam kết tối đa.
Cụ thể như sau:
- Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, các sản phẩm đều là mỹ phẩm sạch 100%
- Chúng tối cam kết 100% sản phẩm KHÔNG có chất cấm, chất độc hại trong sản phẩm.
- Mỗi sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả, thông tin về sản phẩm, mã vạch rõ ràng, đầy đủ.
- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán linh hoạt, miễn phí giao hàng đối với tất cả đơn hàng cho khách hàng lẻ từ 500.000đ trở lên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thông qua số Hotline: 0247.366.898 hoặc 0901.73.6668
- Cam kết 100% xử lý cho tất cả trường hợp bị kích ứng bởi sản phẩm của Công ty
Xem thêm:
Thông Tin Về Chính Sách Đổi – Trả hàng – Hoàn Tiền Của Olic
Hiểu Rõ Chính Sách Đại Lý Khi Bạn Muốn Cùng Kinh Doanh Với Olic
Phương Thức Mua Hàng Và Thanh Toán
2 Comments
Sao giá sp ở mỗi nơi bán lại có sự chênh lệch nh vậy? Như vậy mua ở đâu mới đảm bảo hàng thật?
Chị yêu mua hàng trực tiếp tại website này để đảm bảo hàng chính hãng từ Công ty chị nhé, thông tin đến chị ạ.