Tổng đại lý Hàn Quốc Ngô Thị Vân Anh- Thành công là một hành trình chứ không phải một điểm đến

Tổng đại lý Trang Thông- OLIC-điểm dừng chân cuối cho con đường kinh doanh của tôi
19/07/2019
TĐL Nguyễn Thị Hồng Nhung-Hãy là cầu vồng trong vòng mây của người khác
20/07/2019

Tổng đại lý Ngô Thị Vân Anh đến với OLIC theo một hành trình dài và đầy những thử thách để có được thành quả với mức thu nhập hơn 50 triệu 1 tháng, câu chuyện của TDL Ngô Thị Vân Anh là một động lực sống cho biết những người mới kinh doanh nói chung và những người kinh doanh sản phẩm của OLIC nói riêng.

Từng là một cô sinh viên du học tại Hàn Quốc với mong muốn sau khi ra trường có công việc ổn định. Tuy nhiên khi sau khi ra trường, chị quyết định ở lại Hàn Quốc và gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn cho mình một công việc tại nơi đất khách. Nhưng chị luôn có suy nghĩ: ” Thành công là một hành trình chứ không phải là một điểm đến.” Chị luôn bước về phía trước, tìm hiểu và kinh doanh. Đúng là cái duyên của chị với OLIC, khi chị tình cơ quen NPP Ngọc Huyền qua một chương trình đào tạo về kinh doanh và chị được giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm sạch OLIC. Chị tìm hiểu và nhận thấy đây là một môi trường kinh doanh thât sự sau bao vấp ngã trong quá trình kinh doanh của chị.

Kinh doanh bất cứ điều gì, muốn thành công phải có phương pháp, còn nếu thất bại chắc chắn có lý do
Mặc dù mới đến với OLIC trong 2 tháng nhưng Chị Vân Anh rất nhanh chóng trở thành Tổng Đại Lý của OLIC với mức thực nhập hơn 100 triệu đồng và doanh thu hơn 50 triệu mỗi tháng. Chị chia sẻ: ” Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào muốn thành công đều phải có phương pháp. Chị lựa chọn OLIC chính bởi phương pháp ở đây rất tốt, có chiến lược rõ ràng và có đào tạo bài bản.”

Kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng chị Vân Anh chưa bao giờ thua kém ai, ” không bao giờ được bỏ cuộc” là phương châm của TDL Ngô Thị Vân Anh “Chắc chắn thời gian đầu, ai mới kinh doanh cũng thấy rất nản. Với chị cũng vậy, mới đầu nhập sản phẩm của OLIC về bán, chị cũng rất chăm chỉ live stream, học hỏi nhiều điều nhưng thậm chí cả tuần mình không được một đơn hàng nào cả. Tuần thứ 2 được 1, 2 đơn hàng. Thế nhưng mình chưa bao giờ nản hay nghĩ đến bỏ cuộc cả. Mình nghĩ mình học 12 năm để thi vào đại học còn được mới 1, 2 tuần khó khăn đã là gì đâu, cứ học dần dần, kiên trì, chăm chỉ nhất định sẽ có được thành công.” Trong mỗi lời nói của TDL Vân Anh đều cảm nhận được nghị lực phi thường và suy nghĩ khác người. Có lẽ đó là điều làm nên thành công của chị Vân Anh.

“Những con người thành công, họ ắt hẳn hơn chúng ta rất nhiều và hơn hết đó là suy nghĩ. Muốn thành công hãy luôn xây dựng cho mình một nội tâm mạnh mẽ và vững vàng, đừng bao giờ chùn chân trước những khó khăn và thử thách. Hãy suy nghĩ theo một chiều hướng tích hơn, để thấy bản thân có động lực bước tiếp. Hãy yên tâm đi, chỉ cần bạn bước được tiếp, con đường đến thành công của bạn sẽ ngắn hơn được một đoạn. Hành động nào sẽ có thành quả đó. Và bạn cần bước tiếp trên con đường của mình bởi thành thành công là một hành trình mà chúng ta đang đi qua.” Chị Vân Anh chia sẻ

Xác định mục tiêu rõ ràng cho mình, chị Vân Anh luôn cố gắng học hỏi và tham khảo những bí quyết kinh doanh ở nhiều nơi để trau dồi cho bản thân, đào tạo Hệ thống của mình một cách tốt nhất. Chúc cho mục tiêu lên Nhà phân phối của OLIC và xây dựng hệ thống một cách vững chắc của TDL Ngô Thị Vân Anh sẽ sớm thành hiện thực, Olic luôn ở đằng sau dõi theo sự cố gắng và phát triển của các bạn….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *