[BỐC PHỐT] Huyết thanh truyền trắng Olic có đang lừa dối khách hàng?

TGĐ Vũ Thuý – Thành công của tôi luôn có Olic
21/11/2020
sự thật về mỹ phẩm olic lừa đảo
Tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện mỹ phẩm Olic lừa đảo
04/03/2021
có hay không huyết thanh truyền trắng olic lừa dối khách hàng

Không ít người vẫn thắc mắc về Huyết thanh truyền trắng – Serum 7 Day của Olic có đang lừa dối khách hàng không? Có phải là thương hiệu lừa đảo không? Làm sao để phân biệt đâu hàng chính hãng? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Bốc phốt huyết thanh truyền trắng Olic

Thương hiệu mỹ phẩm Olic

Đôi nét về mỹ phẩm Olic

Thành lập năm 2017, Olic là một trong những công ty tiên phong trong việc nghiên cứu và phân phối những dòng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, đạt chuẩn với mong muốn cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Olic đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực này.

Mỹ phẩm Olic hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại da bao gồm da nám sạm, tàn nhang, da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm,… bởi những thành phần chiết xuất nên sản phẩm đều bắt nguồn từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa và hoàn toàn đảm bảo cho làn da của các chị em.

Mỹ phẩm Olic

Công ty mỹ phẩm Olic ở đâu?

Hiện nay trụ sở chính của công ty được đặt tại Zen Tower, Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nhờ chất lượng và đội ngũ nhân viên cùng CEO tài năng, hiện nay sản phẩm của Olic đã phủ sóng hầu hết toàn quốc với quy mô hơn 10.000 đại lý nhỏ lẻ. Bên cạnh việc bán hàng truyền thống trực tiếp, bán hàng qua website của hãng (myphamolic.vnolic.vn) , fanpage Facebook cũng được đẩy mạnh. Giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Sản phẩm Serum 7 Day – Huyết thanh truyền trắng Olic

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao không chỉ của phái nữ mà cánh mày râu cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Nắm bắt được tâm lý đó, hãng mỹ phẩm Olic không ngừng hoàn thiện, phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng hơn về dưỡng da, trắng da, chống lão hóa…và các sản phẩm chăm sóc body, tóc riêng.

Sản phẩm Huyết Thanh Truyền Trắng – Serum 7Day thuộc dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng trắng da. Công dụng chính là giúp dưỡng trắng, tái tạo làn da, giảm thâm nám, tàn nhang, những đốm thâm sẹo, khuyết điểm trên là da. 

Đồng thời cung cấp ẩm, làm mềm mịn và dịu da. Hơn thế nữa huyết thanh có công dụng làm đầy những vùng nhăn ở khóe mắt, khóe cười để giảm tình trạng lão hóa ở trên da mặt.

huyết thanh truyền trắng serum 7day olic

Thành phần có trong sản phẩm Huyết thanh truyền trắng

Chiết xuất hoa hồng

Giúp làn da mịn màng khi sử dụng chiết xuất này. Chiết xuất còn có tác dụng làm mềm da, xóa bỏ vết thâm và se khít lỗ chân lông.

Chiết xuất cam thảo 98%: 

Có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mại tự nhiên không tì vết. Với những chị em có biểu hiện da nám, tàn nhang thì càng nên sử dụng. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ được trả lại làn da mịn màng, trắng sáng. Thành phần glabridin trong cam thảo có tác dụng ức chế enzym gây sạm da, giảm quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da. Đây cũng là 1 trong những chiết xuất đắt đỏ nhất trong sản xuất mỹ phẩm vì công nghệ dây truyền áp dụng sản xuất cần sự đầu tư rất lớn

Chiết xuất dâu tằm: 

Là chiết xuất từ cây dâu tằm. Có tác dụng rất tốt để giúp cân bằng lại làn da bị tổn thương. Tái tạo làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa dâu tằm còn có tác dụng làm sạch, hoạt chất đi sâu xuống lỗ chân lông. Lấy đi toàn bộ bụi bẩn bã nhờn để giúp lỗ chân lông thông thoáng

Vitamin B3 –  niacinamide

Là giải pháp giúp dưỡng trắng da, và trị thâm nám hoàn hảo. Niacin trong mỹ phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin. Giúp da trở nên đều màu, và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng thâm nám tốt hơn. Không những thế ở nồng độ khoảng 5%, Niacin trong mỹ phẩm sẽ còn làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng làm mờ nếp nhăn, giúp làn da bạn trở nên trẻ trung và sáng bóng hơn.

Giá Serum 7 Day Olic: 199.000đ/hộp (Giá cũ: 500.000đ/hộp)

Đặt mua Huyết thanh truyền trắng Olic chính hãng

Huyết thanh truyền trắng Olic có đang lừa dối khách hàng?

Những tin đồn không hay về huyết thanh truyền trắng Olic

Huyết thanh truyền trắng được bán tràn lan trên MXH (Facebook, Zalo,…) Website, Shopee, Lazada, Sendo,… với những mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tìm và mua cho mình 1 lọ serum huyết thanh truyền trắng Olic với mức giá rất rẻ. Nhưng song song với đó cũng có những tin đồn không hay về chất lượng sản phẩm như: “Sản phẩm không đúng như quảng cáo”, “dùng nhưng không trắng da thậm chí còn đen da”, “hàng dởm, kém chất lượng”,…

bán phá giá sản phẩm huyết thanh truyền trắng olic

Sản phẩm huyết thanh truyền trắng bán với giá rất rẻ

Sự thật là huyết thanh truyền trắng Olic không lừa dối khách hàng.

Hiện nay, nhiều đối tượng còn lợi dụng tên tuổi của Olic để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác dưới nhiều hình thức. Có thể kể đến như rao bán lại sản phẩm Olic với giá rẻ nhưng khi khách hàng nhận hàng thì sản phẩm lại không mang lại công dụng như mỹ phẩm chính hãng. Hay lập ra những Fanpage, hội nhóm mạo danh Olic chính hãng để gây hiểu lầm cho khách hàng.

Để minh chứng những tin đồn không hay về huyết thanh Olic, chị em nên đặt mua tại website myphamolic.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0386.49.66.88. Thông tin về sản phẩm, mức giá và chính sách mua hàng, vận chuyển đều có tại website Olic.

Cách kiểm tra sản phẩm Huyết thanh truyền trắng chính hãng Olic

Ở mỗi sản phẩm huyết thanh truyền trắng đều có tem chống hàng giả. Chị em có 2 cách kiểm tra hàng chính hãng Olic và kiểm tra nguồn gốc và truy vấn sản phẩm.

1. Kiểm tra hàng chính hãng: Sử dụng ứng dụng VietCheck (tải ứng dụng trên CH Play hoặc Appstore)

  • Bước 1: Tải ứng dụng VietCheck về điện thoại
  • Bước 2: Sử dụng phần mềm quét mã
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng

2. Kiểm tra nguồn gốc và truy vấn thông tin sản phẩm: Sử dụng ứng dụng ICheck (tải ứng dụng trên CH Play hoặc Appstore)

  • Bước 1: Tải ứng dụng ICheck về điện thoại
  • Bước 2: Sử dụng phần mềm quét mã vạch
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin sản phẩm, thương hiệu Olic, giá…

Đặt mua sản phẩm huyết thanh truyền trắng Olic chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *